#

แทบช็อก!! แม่วัยรุ่น 15 ยากจนจึงคลอดลูกเองที่บ้าน แต่หลังคลอดเสร็จกับยังมีสิ่งนี้...!? ติดอยู่ เลยดึงมันออกมาอย่างแรง เห็นแล้วขนลุกสุดๆ

เด็กสาวอายุ 15 ผู้ไม่กลัวต่อความเจ็บปวด แม่ของเธอเล่นพนันแพ้เมื่อไหร่กลับบ้านชอบดุว่าเธอ พ่อเลี้ยงเธอดื่มเหล้าเมาชอบมาทำร้ายเธอ สำหรับเธอแล้วความเจ็บปวดคือเรื่องที่ชินชาไปเสียแล้ว
เด็กคนนี้ท้องก่อนแต่ง แฟนเธอถูกจับเข้าคุกรอบที่สอง และเธอไม่มีเงินค่าทำคลอดที่โรงพยาบาล เธอจึงคลอดทารกหญิงด้วยตัวเองในห้องน้ำ เธอรู้เพียงว่าแค่ต้องตัดสายสะดือ แต่พบว่าสายสะดือยังอยู่ในท้องของเธอ เธอจึงพยายามดึงสายสะดือออกมาข้างนอก เมื่อความเจ็บปวดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเธอจึงสลบไป
ประมาณ 2 ชั่วโมงให้หลัง เมื่อมีคนมาพบเด็กสาวในห้องน้ำ เขาใช้เสื้อผ้าห่อตัวหญิงสาวแล้วนำส่งโรงพยาบาล จึงทราบว่า: เนื่องจากเด็กสาวคลอดเองหลังคลอดทารกสายรกไม่หลุดออกมาทั้งหมด ทำให้มดลูกหดรัดไม่มากพอที่จะลอกรกออกจากผนังมดลูก เด็กสาวคนนี้จึงพยายามจะนำรกออกด้วยตัวเอง ใช้แรงตัวเองดึงสายสะดือเพื่อนำรกออก เมื่อรกโดนกระตุ้นให้ลอกตัวอย่างแรง มดลูกจึงเกิดบาดแผลทำให้เสียเลือดจำนวนมาก
สถานการณ์ฉุกเฉินทีเดียว เพื่อจะรักษาชีวิตของเธอแพทย์ต้องตัดมดลูกของเธอทิ้งเท่านั้น เมื่อครอบครัวของเด็กสาวคนนี้มาถึงโรงพยาบาล แม่ของเธอไม่ยอมเซ็นต์ยินยอมให้ผ่าตัดลูกสาว แม่ของเธอบอกว่า “เด็กอายุแค่ 15 เอง ถ้าไม่มีมดลูกแล้วอนาคตจะมีคนรวยที่ไหนมาขอเธอแต่งงาน ฉันไม่เซ็นต์ ถ้าลูกฉันตาย ฉันจะฟ้องค่าเสียหายจากโรงพยาบาล”
พยาบาลได้ยินดังนั้นจึงโกรธแล้วบอกว่า:ถ้าช้าเกินจะไม่ทันแล้วนะ ถ้าเด็กตายไปใครจะรับผิดชอบ? เธอเป็นแม่คนทำไมถึงไม่ห่วงชีวิตลูกสาว ห่วงแต่เงินทอง คนเป็นแม่ทำแบบนี้ถูกแล้วหรือ?
แพทย์จึงพยายามอธิบายเหตุผลให้ครอบครัวฟังต่อ แม่ก็ยังไม่ยอมยินยอมลงลายเซ็นต์ แต่กลับเป็นพ่อเลี้ยงที่เริ่มสร่างเมามาเซ็นต์ชื่อยินยอมให้แพทย์ผ่าตัดมดลูกของเด็กสาว
เด็กสาวอายุ 15 เปรียบเหมือนดอกไม้ที่กำลังผลิบาน เป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดแล้วของวัยรุ่น เมื่อผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปแล้ว จะโทษใครดีนะ? ถ้าพ่อและแม่มอบความรักแก่ลูกสาวมากขึ้นสักนิด ห่วงใยอีกสักหน่อย เรื่องราวร้ายๆเช่นนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน
siamupdate
ถัดไป
« Prev Post
บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
Next Post »