#

ภรรยาตัวจริง นายศรราม ฆ่าสาววัย 23 เผยความจริงเรื่องสามี ที่หลายคนไม่รู้ ฟังแล้วแทบสะเทือน!!! (คลิป)

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตหมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทราบภายหลังว่าเป็นนักศึกษาระดับชั้น ปวส. สภาพนอนหงาย แขนขากางออก มีเลือดออกจำนวนมาก ลำคอพบร่องรอยการถูกบีบ สร้างความตกใจแก่ผู้มาพบเห็นอย่างมาก
นายศรราม เอี่ยมจีน อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้น ตนไปกินเหล้ามา แล้วนัดเจอผู้เสียชีวิตที่รู้จักกันในเฟสเพียงวันเดียว และไม่เคยมีอะไรกันเลย เจอกันครั้งแรกก็ชวนมานั่งเล่น พอกินเหล้าเสร็จผมก็ไปส่งเขา แต่ผมอยากมีอะไรด้วยก็พาเข้าโรงแรม ผู้เสียชีวิตก็ถามตนว่า เข้าไปทำไมในม่านรูด ผู้เสียชีวิตก็บอกจะกลับบ้าน ตนก็บอกว่าแป๊บเดียวน่ะ มีอะไรก่อนนะ พอเข้าไปในห้องตนก็ขอมีอะไรด้วย ผู้เสียชีวิตพูดว่ามันไวไปเราเพิ่งรู้จักกันเองนะ ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรเราคุยกันกันมาแล้ว เราจะได้สานสัมพันธ์กันต่อไปไง ผมก็เลยถอดเสื้อผ้าเขา ผู้เสียชีวิตไม่ขัดขืน ไม่ดิ้น ไม่ได้ทำร้าย ยอมให้ผมทำทุกอย่าง ที่ลงข่าวว่าถูกบีบคอไม่ใช่แต่อย่างใด ผู้เสียชีวิตเกร็งไปเอง ตาเหลือก และช่วงที่ทำอะไรกันนั้น ผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศมาก ตนเห็นดังนั้นตนไม่มีอารมณ์ทำต่อ ตนจึงรีบหยุด รีบใส่เสื้อผ้า จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ตนไม่กล้าบอกใครเพราะตกใจมาก กลัวมาก และที่มามอบตัวเพราะแม่บอกให้มามอบ เพราะตนไม่ได้ทำไรผิด บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง

ผลชันสูตรเป็นที่แน่ชัดแล้ว นี่คือขั้นตอนวิธีการฆ่า นายศรรามตั้งใจฆ่านางสาวรรณ วัย 23 ปี เนื่องจากผู้เสียชีวิตขัดขืนไม่ยอมมีอะไรด้วย ผู้ก่อเหตุพอไม่ได้ดั่งใจก็โมโห ลงมือก่อเหตุโดยการใช้มือทั้งสองข้างบีบเข้าที่ลำคอนางสาววรรณอย่างแรง จากนั้นก็ใช้หมอนในห้องกดทับที่หน้าเอาไว้ จนผู้เสียชีวิตขาดอากาศหายใจ และขั้นตอนสุดท้าย นายศรรามนำมีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่อวัยวะเพศของนางสาวรรณจนช่องคลอดฉีกขาดข้างในจนเป็นเหตุให้เลือดไหลออกมาเต็มหว่างขาน่าสยองอย่างที่เป็นข่าวมานั้น นับว่าเป็นวิธีที่โหดเหี้ยมอย่างมาก คนทำถือว่าไม่ใช่คนแน่นอน

เจ้าหน้าที่เผยต่อว่า หากเป็นการฝังมุกที่อวัยวะเพศนั้น ร่องรอยของแผลที่พบจะไม่มีในสภาพแบบนี้เด็ดขาด และคำพูดของผู้ต้องขัดแย้งกับหลักความจริงอย่างมาก

ล่าสุด ทางญาติของผู้เสียชีวิต นางสาววรรณ อายุ 23 กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกของตนนั้นเป็นเด็กดีมาก สาเหตุที่หลานเสียชีวิตเพราะว่าหลานตนไม่ยอมให้กับผู้ต้องหา เลยเกิดเรื่องสลด พวกตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขอให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาด้วย

ด้านภรรยาของนายศรรราม พูดเสียงแข็งว่า ตนและแม่ของสามีเชื่อว่า นายศรรามไม่ได้มีเจตนาฆ่าแน่นอน สามีตนนั้นเป็นคนดี ไม่เคยนอกใจเลย ช่วยทำมาหากินตลอด และที่มาเกิดเหตุ อาจจะเกิดเพราะว่าผู้เสียชีวิตนั้นชักกระตุกเกร็งไปเอง หรือว่าใช้มีดแทงที่ช่องคลอดไปเอง เพราะกลัว และตนยอมรับว่าสามีตนนั้นฝังมุกที่อวัยวะเพศด้วยจริงๆ



แม่นายศรราม




Cr: sanook
ถัดไป
« Prev Post
บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
Next Post »